Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu

khách sạn 4 sao  Capsaint Jaques Vũng Tàu nằm ở bãi sau đường thuỵ vân vũng tàu, đây khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu có vị trí đẹp thành phố biển vũng tàu. Khách sạn này bạn có thể dạo quanh buổi dưới biển vũng tàu gần nơi sầm uất thương mại chợ đêm vũng tàu.




Khách sạn  Capsaint Jaques Vũng Tàu  có hơn 130 phòng cho tất cả các loại và có phòng hợp sức chứa hơn 600 người dành cho khách hàng hội nghị hay hội hợp và kết hợp du lịch ngắn ngày ở vũng tàu. Dịch vụ khách sạn đa dạng phục vu du khách như karaok, bar các dịch vụ như spa .

Khách Sạn Cap Saint Jacques

Khách Sạn Cap Saint Jacques

Khách Sạn Cap Saint Jacques

Khách Sạn Cap Saint Jacques

Khách Sạn Cap Saint Jacques
Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu 
Khách Sạn Cap Saint Jacques

Tư vấn đặt phòng khách sạn 1900558853 -08.39954541
Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

8 nhận xét:

  1. Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km,cách tàu cánh ngầm khoảng 5-6km, thành phố Vũng Tàu nổi tiếng với 20km bờ biển sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho du khách trong những kì nghỉ dài hay những kì nghỉ cuối tuần

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ với một vài phút là bạn có thể hòa vào những làn nước trong xanh của biển với cát trắng mịn màng, xen vào đó là những trò chơi vui nhộn được Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu tổ chức để Du Khách có thể xua tan đi những nỗi muộn phiền và Du Khách có thể rộn rã trong những tiếng cười sau những trò chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ với một vài phút là bạn có thể hòa vào những làn nước trong xanh của biển với cát trắng mịn màng, xen vào đó là những trò chơi vui nhộn được Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu tổ chức để Du Khách có thể xua tan đi những nỗi muộn phiền và Du Khách có thể rộn rã trong những tiếng cười sau những trò chơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tác giả: ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
      Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

      Xóa
  4. Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu

    Thêm vào đó, 5 phòng họp có sức chứa từ 80 chỗ đến 800 chỗ được trang bị các tiện nghi chuyên dùng cho các cuộc hội họp, hội thảo chất lượng cao.

    Trả lờiXóa

  5. Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu gồm 133 phòng ngủ có các loại phòng CAP Family Suite, CAP Suite, Deluxe Family, Deluxe Seaview , Superios Family, Superios Triple, Superios với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất luôn mang đến cho Du Khách một giấc ngủ ngon. Hơn thế nữa hệ thống dịch vụ tại khách sạn như: Sân quần vợt, hồ bơi, vũ trường, karaoke - xông hơi - xoa bóp, bar sân vườn đáp ứng mọi nhu cầu của Du Khách.

    Trả lờiXóa
  6. Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu Với đội ngủ nhân viên trẻ trung được đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm, lịch sự, tận tình và mến khách sẽ mang lại cho quý khách những kỳ nghỉ lý tưởng nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Khách sạn Capsaint Jaques Vũng Tàu

    Hệ thống nhà hàng được thiết kế hài hòa và ấm cúng với sưc chứa lên tới ngần 1000 khách và những phòng ăn Vip dành cho những buổi tiệc thân mật, luôn mang đến cho quý khách những hương vị mới lạ của các món ăn Âu, Á và các món ăn cổ truyền Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Top