Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Ha Do Villa Quận 10

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, Hà Đô Villas mất chưa đến 20 phút đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh và 10 phút từ Quận 1. Từ Hà Đô Villas có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm như siêu thị BigC phường 15, trường học như tiểu học Quốc tế IPS tại 177 Cao Thắng (cách 1,2km từ Hà Đô Villas), trường Quốc tế Mỹ AIS... và các dịch vụ y tế và các nhà hàng nổi tiếng.


Với tiêu chí “Premium Resort Lifestyle in the City”, tại Hà Đô Villas khách hàng sẽ có được cảm giác thân thiện, ấm cúng và thoải mái từ những dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn mang lại.

Bên cạnh đó, những khu vườn nhỏ xinh, tao nhã nằm đan xen giữa các khu biệt thự cùng với những ban công mở ra không gian thoáng đãng, lãng mạn tạo nên một cuộc sống xanh thư thái. Với phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, bồn mát xa thủy lực, phòng tập Yoga, tắm hơi... quý khách sẽ có cơ hội tuyệt vời để tự do thư giãn, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả.
Hơn nữa, với những gia đình có con nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những góc dành cho trẻ thơ với các tiện ích an toàn phục vụ các hoạt động vui chơi của trẻ.

Tất cả các trang thiết bị tiện nghi luôn có sẵn dành cho mọi gia đình. Khách hàng có thể yên tâm với điện dự phòng, WIFI internet, truyền hình cáp, hệ thống liên lạc trong nhà... đảm bảo kết nối không ngừng cuộc sống của khách hàng với thế giới.

Hà Đô Villas gồm 19 căn biệt thự, đẳng cấp 5 sao tọa lạc ngay trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh nên rất thuận tiện đi đến các quận khác. Ở vị trí giao thông sầm uất nhất thành phố nơi quy tự nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện hay các trung tâm giải trí như nhà hát Hòa Bình, sân khấu ca nhạc Lan Anh…
Đặc biệt nhất Hà Đô Villas nằm tiếp giáp với quần thể công viên và hồ nước Kỳ Hòa nên thừa hưởng bầu không khí trong lành với không gian thoáng mát khép kín và biệt lập.
Các villas được xây dựng trên nền tảng cao cấp cùng nội thất và trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Với nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu của khách hàng như biệt thự đơn lập, song lập hay liền kề.
biệt thự vũng tàu
Cư dân sống trong Hà Đô Villas - seaside vung tau sẽ được sử dụng những dịch vụ thương mại, an ninh 24/24, hệ thống giáo dục
Thông tin dự án:
- Địa điểm: Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp.HCM
- Diện tích dự án: 7.103m2
- Diện tích xây dựng: 2.983m2
- Qui mô: 19 căn biệt thự cao cấp với 80 phòng ngủ
- Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
- Hiện trạng: đang kinh doanh phục vụ khách thuê
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. thích biệt thự này , tiện ích và diện tích sử dụng rộng rãi

    Trả lờiXóa
  2. nhiều khuyến mãi ở Vietrip Travel

    Trả lờiXóa

Top