Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Quần Thể Du lịch khép kín Sea Link Mũi né phan thiết

Sea links beach resort Mũi Né cách chục cây số tới thành phố phan thiết, mũi né phan thiết nơi có bãi cát đẹp và là trung tâm resort việt nam - nơi có số lượng resort nhiều nhất và tập trung nhất so với các tỉnh khác về số lượng resort. Nói đến resort ở mũi né mà không nhắc đến Sea Links Beach Villas là một thiếu xót lớn khi nói đến mũi né resort phan thiết. Vậy sea links resort có những đặc điểm gì và điểm nổi bật thế nào mà phải nhắc đến.
Xem thêm:

Sea Links villa Mũi Né


Sea links Villa là khu nghỉ dưỡng quần thể dành cho du lịch và nghỉ dưỡng bao gồm quần thể như sau : Villas các dãy nối liền nhau và chia thành từng cụm, Resort và khách sạn sea links mũi né bao quanh hồ bơi, thêm nữa dãy Apartment Ocean vista đứng góc bên cạnh tạo thành quần thể kém kín. Ngoài ra có sân golf sea links khi khách có nhu cầu hội hợp và đánh golf.
Cung cấp 188 phòng trang nhã và tiện nghi hiện đại của dãy phòng, bốn nguy nga cỡ hồ bơi, nhà hàng và quán bar, spa hiện đạ, tiện nghi giải trí và các tiện nghi hội họp lớn nhất cung cấp các tiện nghi hiện đại để mỗi khách, trung tâm thể dục Sea Links beach resort là một trong những tiêu chuẩn khách sạn resort 5 sao quốc tế trong Việt Nam. Bạn là một lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn.

Tiện nghi Sea Links resort Mũi Né


Sea Links Beach Hotel là resort đầu tiên của tất cả các resort của Việt Nam tích hợp tại Phan Thiết City. Sea Links Beach Hotel được ngồi trên vịnh hoang sơ của Mũi Né và một hòn đá ném đi từ thành phố Phan Thiết, tỉnh đông nam nhất của Việt Nam của Bình Thuận.
Khu nghỉ mát này là khoảng cách từ 198km từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ vài phút đi từ di tích lịch sử và huy hoàng của thành phố. Sea Links Beach Hotel cung cấp các quan điểm ngoạn mục nhất của khu vực xung quanh và là nơi lý tưởng để thư giãn và thư giãn.

=====================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine


Quần Thể Du lịch khép kín Sea Link Mũi né phan thiết
  • Title : Quần Thể Du lịch khép kín Sea Link Mũi né phan thiết
  • Posted by :
  • Date : 18:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top