Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Airbnb Tăng Phí Để Chi Trả Quảng Cáo Cho Google .

Hãng du lịch Airbnb tăng thêm phí thu giao dịch đối với các đối tác từ 12-15% so với phí cũ là 10- 12% cho từng booking, nếu  đối tác thu phí đó muốn quảng bá trên Google  để quảng bá chỗ cho thuê của mình, Khách sạn À la cater đà nẵng.
















Đầu tháng 8 , Airbnb cũng thử nghiệm dịch vụ ở thử cùng với chủ nhà ở một số nơi  khách lưu trú cùng với chủ nhà. Airbnb cũng bắt đầu quảng cáo trên google nhiều nơi trên thế giới  như khách thuê ở London .

Nếu như người tìm thuê căn hộ  tìm thấy nên thuê đó quảng cáo trên google và nhắp chuột vào  thì phí thu của căn hộ đố sẽ được tăng thêm , dịch vụ này triển khai ở Anh .

Airbnb cũng có giải thích là việc tăng thu phí của họ  duy nhất là  khi kháchh thuê đó nhắp quảng cáo trên google, thu thêm phí hiện thi sau  kết quả hiển thị quảng cáo sau kết quả tìm kiếm thử nghiệm có tác động đến đối tác quảng bá trên Airbnb, khách sạn a la carte đà nẵng.

Theo lời giải thích từ phía Airbnb rằng , đối tác muốn lấy khách hàng từ Airbnb, vậy Airbnb làm gì để cho tăng đáp ứng đủ lượng khách hàng đó. Chúng tôi muốn đối tác lắng nghe từ phía chúng tôi vì sao chúng tôi làm vậy . Chúng tôi chi rất nhiều quảng cáo trên kênh TV và trên các kênh online khác quảng bá đây là chi phí bắt buộc chung tôi phải thu.

Theo blog từ Airbnb, thì thu thêm trung bình 3% các đối tác thì các đối tác không quan tâm đến chi phí này , Khách hàng họ chỉ quan tâm đến chi phí này hay họ vui vì nhận dịch vụ tốt mà họ phải chi trả .

Trên đây là một sự thử nghiệm quảng cáo trực tuyến của  Airbnb có tính lạc lối that là kết quả của sự định giá của họ.


( khách sạn việt úc bến tre


Công ty TNHH MTV VIETRIP 

Facebook : http://facebook.com/vietrip.travel 
Airbnb Tăng Phí Để Chi Trả Quảng Cáo Cho Google .
  • Title : Airbnb Tăng Phí Để Chi Trả Quảng Cáo Cho Google .
  • Posted by :
  • Date : 17:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Cách thu phí quảng cáo cảu Airbnb là đối tác sẽ khó chịu

    Trả lờiXóa

Top