Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bức tranh cuộc sống đa sắc Bãi Ông Lang

Nếu có cơ hội được du lịch đảo Phú Quốc, bạn đừng quên đến với bãi Ông Lang. Từ trung tâm Dương Đông, du khách đi theo đường Dương Đông – Cửa Cạn về phía Bắc khoảng 6km, rẽ vào đường Dinh Bà, đi thêm chừng 1km, bãi Ông Lang hiện lên vừa hiền hòa, thơ mộng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt.

Bãi Ông Lang hiền hòa, thơ mộng
Du khách có thể tìm về biển Ông Lang, bỏ lại đằng sau bao bộn bề của cuộc sống để được tắm mình trong biển xanh cát trắng nắng vàng, để tận hưởng những làn gió trong veo từ biển cả mênh mông. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng hưởng nắng gió tuyệt vời của xứ xở nhiệt đới hay ngồi bày tiệc nướng hải sản bên đống lửa, ca hát vang trời dưới những hàng dương xanh mát, bạn sẽ cảm thấy lòng mình thư thả, bình yên đến lạ.

Những làn gió trong veo từ biển cả mênh mông
Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những vách đá có hình thù lạ mắt, mang dáng vẻ gai góc theo thời gian của Bãi biển Ông Lang, eden resort phu quoc. Sóng cuộn vào với đá và cùng đá hát lên khúc tình ca muôn đời. Quan sát kỹ hơn, người ta chợt thấy những mảng rêu đa hình đa sắc đang dập dờn sau làn nước và những đàn cá đang tung tăng bơi lội, có những chú cá hiếu động còn quay sang trêu chọc những người bạn đồng hành rồi lại vội vã trốn vào trong hốc đá.

Những hòn đá ngâm mình trong làn nước trong xanh 
Chiều tà, cảnh trên biển Ông Lang trở nên nhộn nhịp hơn với những chiếc thuyền đang vội vã trở về và neo đậu bên bờ. Điều đặc biệt, đón hoàng hôn ở bãi biển Ông Lang chắc chắn sẽ là chuyến đi không dễ phai dấu trong lòng du khách.Thiên nhiên và con người như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh cuộc sống đa chiều đa sắc. 

Hoàng hôn trên biển
Du khách có thể mua hải sản từ chợ rồi mang đến đây để chế biến. Ở bãi biển Ông Lang có một quán ăn nhỏ cho thuê bếp than để nướng hải sản. Nếu không chuẩn bị hải sản từ trước, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món hải sản tươi ngon từ quán ăn nhỏ này ngay tại bãi biển Ông Lang. Ngoài ra, nơi đây còn có một loại rong biển khá đặc biệt, được người dân vớt cho vào bao rồi phơi khô và đem bán. Rong ở đây sát bờ, chỉ cần ra vớt thôi. Hơn thế, cá nơi đây cũng rất nhiều, chẳng tìm kiếm đâu xa ngay dưới những hốc đá, quả là một vùng đất trù phú. 


Tạm gác lại những nhộn nhịp, xô bồ nơi thành thị để thả mình với nét hoang sơ, yên bình với tiếng sóng vỗ rì rào và những hàng dương lao xao trong gió. Chắc chắn, với những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây sẽ khiến bạn nhớ mãi mảnh đất này và luôn khao khát một lần được trở lại.
>> Xem thêm các khách sạn ở Phú Quốcvinpearl phú quốceden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. tôi thích ngắm hoàng hôn nơi đây lắm, rất lãng mạn và thanh bình

    Trả lờiXóa
  2. Chắc chắn, với những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây sẽ khiến bạn nhớ mãi mảnh đất này và luôn khao khát một lần được trở lại.

    Trả lờiXóa
  3. ạm gác lại những nhộn nhịp, xô bồ nơi thành thị để thả mình với nét hoang sơ, yên bình với tiếng sóng vỗ rì rào và những hàng dương lao xao trong gió

    Trả lờiXóa

Top