Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các bãi biển Vũng Tàu lộng gió

seaside resort vũng tàu) Sở hữu đường bờ biển trải dài và làn không khí biển mằn mặn, phóng khoáng đặc trưng, Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch thu hút một lượng du khách khá lớn quanh năm. Hãy cùng điểm qua những bãi tắm rất được yêu thích của phố biển này nhé.

1. Bãi Trước – bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu

Bãi Trước – cái tên như thể hiện nên bộ mặt của bãi biển Vũng Tàu - hay còn có tên gọi gần gũi là “ bãi Tầm Dương”. Bãi Trước nằm về hướng Tây Nam, trải dài trên 3 con đường lớn của Vũng Tàu là Quang Trung, Trần Phú và Hạ Long.



 ngăn đôi Núi Lớn và Núi Nhỏ khiến Bãi Trước biến thành một vịnh nhỏ êm đềm, lặng sóng. Dọc theo bờ biển là những hàng dừa, cây bàng sum suê tỏa bóng mát, bên dưới là khu công viên dành cho du khách tản bộ. Tuy nhiên, ở đây có khá nhiều gành đá nên hầu hết du khách đến đây để chụp hình, ngắm cảnh, đặc biệt là được ngắn hoàng hôn vào lúc xế chiều và bình minh vào buổi sớm mai – đây ắt hẳn sẽ để lại cảm giác khó quên trong mỗi du khách.



2. Bãi Sau – bãi Anh Cả của Vũng Tàu

Thay vì Bãi Trước là bộ mặt thì bãi Sau được coi là linh hồn của biển Vũng Tàu. Bãi biển này còn được biết đến với cái tên khác là bãi “Thùy Vân”, nằm ở phía Đông Nam thành phố Vũng Tàu bờ cát chạy dài xấp xỉ 10km, kéo dài từ chân núi Nhỏ đến khu vực Chí Linh. Khác với bãi Trước, Bãi Sau là nơi thu hút đến 80% lượng khách du lịch nơi đây, với bãi cát vàng và nước biển trong xanh êm ả, thơ mộng, bãi tắm tự do luôn đông đúc du khách vào tất cả các mùa trong năm.





3. Bãi Dâu

>> villa ở vũng tàu

Nằm ở phía Tây của dãy núi Lớn, phía bắc trung tâm thành phố Vũng Tàu, từ Bãi Trước theo đường Trần Phú ở ven biển, đi qua di tích Bạch Dinh khoảng 3km là đến Bãi Dâu. Nơi đây hút hồn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, thơ mộng của hai ghềnh đá to chắn hai đầu, bãi Dâu lọt thỏm ở giữa như lòng chảo, lại được cây cối bao bọc um tùm, xanh mát. Bãi Dâu là bãi biển yên bình và dường như tách hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố Vũng Tàu, hồ tràm beach resort & spa



4. Bãi Dứa

Bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu và bãi Dứa là 4 bãi biển chính của Thành phố Vũng Tàu. Chính vì thế, bãi Dứa cũng có những nét đẹp rất riêng của mình dư sức chinh phục du khách tới đây. Nằm ở sườn phía tây của núi Nhỏ, dọc theo đại lộ Hạ Long uốn lượn trên một đoạn sườn núi, Bãi Dứa hiện ra trước mắt du khách, không ồn ào tấp nập mà mang một vẻ đẹp thơ mộng và tĩnh lặng. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một không gian êm đềm, lãng mạn trước biển.



5. Bãi Vọng Nguyệt

>> Lan rừng resort vũng tàu 


Bãi Vọng Nguyệt nằm ngay dưới chân Mũi Nghinh Phong, đối diện với tượng chúa Kito. Bãi Vọng Nguyệt không dài nhưng đủ để đi vào tiềm thức của từng người dân hay du khách đặt chân đến đây bởi sự nên thơ, kỳ bí đến lạ. Nhất là khi đứng từ tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng nhìn xuống, du khách sẽ có cảm giác biển ở đây xanh hơn những nơi khác, không gian lộng gió và mát mẻ lạ thường.




6. Bãi biển Hồ Cóc

Bãi biển Hồ Cốc được xếp thứ 8 trong danh sách 12 thiên đường giá rẻ bất ngờ trên thế giới và được trang Thrillist bình chọn là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ trong năm 2015. Bãi biển Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, là một bãi biển hoang sơ và kỳ vĩ, nằm bên cánh rừng xanh bạt ngàn, mang đến luồng không khí trong lành, rất dễ chịu cho du khách tham quan. Biển Hồ Cóc khá sâu nhưng nước biển trong xanh, bãi cát vàng óng ánh khiến say đắm lòng người.


7. Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm hữu tình nằm giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km. Du khách sẽ đắm mình trong dòng nước xanh biếc nổi bật trên bờ cát trắng tinh, nơi đây còn có nhiều sinh vật biển sinh sống rất thú vị. Tại đây, có khu nghỉ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, đầy đủ tiện nghi giúp cho du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn.


Cùng gia đình và bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ thú vị với những bãi biển xinh đẹp nơi đây nha các du khách.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top