Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Các quán ăn “khét tiếng” của Vũng Tàu

Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh 100km, đây chính là điểm đến cuối tuần lý tưởng dành cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn. Du khách sẽ bị thu hút không chỉ bởi phong cảnh xinh đẹp, không gian hữu tình, mà còn bị hấp dẫn bởi những món ăn đậm chất Vũng Tàu ngon tuyệt. Thử điểm danh các quán nổi tiếng nơi đây nhé!


1. Bánh bèo Tuyết Mai
Bánh bèo Tuyết Mai nức tiếng ở số 9 Phan Chu Trinh, với kỷ lục được chứng nhận bởi Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam cấp là “Quán bánh bèo lâu năm nhất tại Vũng Tàu”. Từ gánh hàng rong do song thân của chủ quán hiện tại, ngày nay, nơi đây trở thành một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc đối với thực khách sành ăn. Bạn sẽ được thưởng thức vị ngon của dĩa bánh bèo “khủng trong không gian vườn mát mẻ đem lại cảm giác sảng khoái cho bất kỳ thực khách nào đến đây. 



2. Bánh hỏi An Nhất
Từ trung tâm Bà Rịa chạy theo quốc lộ 55 khoảng 8 km về hướng Bình Châu, bạn sẽ thấy tiệm bánh hỏi gia đình An Nhất. Q uán này không thua kém gì quán bánh bèo Tuyết Mai với thương hiệu đã hơn 50 năm, nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách. 


Quán chỉ có bán mỗi một món duy nhất, đó là bánh hỏi với thịt nướng và chả giò. Từng miếng thịt heo nướng được ướp gia vị đậm đà, cùng với miếng chả giò thơm ngon xếp đều trên dĩa trong rất bắt mắt. Bánh hỏi dẻo thơm ăn cùng 7 loại rau sống tươi ngon và bát nước mắm ngó sen dư sức chinh phục các thực khách đến đây. Bảng giá được niêm yết rõ ràng trên tường, du khách không lo bị chặt chém nhé, hồ tràm beach resort & spa

3. Lẩu cá đuối
Bạn sẽ có một buổi tối no không thễ tưởng ở Quán Hoàng Minh, số 40 đường Trương Công Định. Không phải nói ngoa, đến đây thưởng thức món lẩu cá đuối đầy hấp dẫn, vị chua của măng, vị ngọt thanh của nước lẩu, vị đậm đà của chén nước mắm, thêm chút tê tê của vài lát ớt cùng thịt cá đuối dai dai và sần sật của sụn cá bạn sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên. Quán này sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thức ăn đã ngon mà giá lại rẻ hết sức. Nhóm chúng tôi có 4 người, ăn mãi không hết mà tính tiền chỉ có 150k. Có lẽ vì là thành phố biển nên chủ quán đã ưu đãi cho du khách một lượng cá khá nhiều trong món lẩu. Ngoài ra, quán cũng có một số món khác cũng rất thú vị để thưởng thức. 

Ngần ngại gì mà không ghé nơi đây để thưởng thức món lẩu cá đuối ngon nức tiếng của Vũng Tàu này bạn hen.

4. Quán nướng Cô Nên
Đây có lẽ là quán ăn quen thuộc cho các “tín đồ” hải sản khi dừng chân ở Vũng TàuQuán nướng Cô Nên nằm ngay bãi Trước của thành phố biển – một vị trí đắc địa và đầy lý tưởng để thưởng thức món nướng nơi đây.


Nếu bạn ghé thăm quán vào buổi tối sẽ trông lãng mạn hơn, mùi hương của gió biển lẫn vào vị thơm ngon, cháy xén của hải sản, ắt hẳn sẽ tạo cảm giác thú vị cho bạn. Giá cả phải chăng là một điểm cộng mà các du khách dành tặng cho quán này. Đừng bỏ qua quán nướng Cô Nên khi đến đây nha các du khách.

5. Bánh khọt Gốc vú sữa
Khi du lịch ở Vũng Tàu, bạn sẽ thấy tiếc nếu không ghé quán bánh khọt Gốc vú sữa ở số 14 Nguyễn Trường Tộ. Cắn nhè nhẹ miếng bánh khọt, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn giòn, nóng hổi, ăn kèm với rau sống tươi ngon kèm chút nước mắm là hết ý. Tuy nhiên, bạn phải kiên nhận vì nơi đây lượng thực khách luôn quá tải dù không phải mùa cao điểm. 


Bạn sẽ không thấy thất vọng khi ghé thăm các quán trên đâu nên đừng bỏ qua khi vi vu đến Vũng Tàu những ngày cuối tuần nhé.
>> Tham khảo các khách sạn ở Vũng Tàuseaside resort vung tau , khach san sammy vung taukhach san ky hoa vung tau
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top