Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

HomeAway đã mua thêm một phần quyền sở hữu của Travelmod

HomeAway đã mua thêm một phần quyền sở hữu của Travelmod nhưng vẫn không đủ làm quyền sở hữu Công ty này. 


Hiện nay HomeAway, đã kiểm soát 68.5 % giá trị của công ty du lịch Singapore Travelmob, lần mua đầu tiên là năm 2013 với số tiền là 11.5 triệu usd,  ngày nay hộ nhận ra rằng xây dựng HomeAway Asia và phần mua 31.5 % của công ty  không cần nữa.

Năm 2013, HomeAway mua công ty Travelmob giá 20 triệu usd và bán lại 31.5% chông ty này giá là 8.5 triệu usd. HomeAway nhận thấy rằng việc sắp nhập  Travelmob không còn cơ để mua phần còn lại nữa.

Nhưng hiện nay HomeAway đã xây dựng hơn 14 site rải rác ở những quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nhật, Ấn độ, Indonesia, Hàn quốc .
 Đối thủ khác của HomeAway, và manh hơn và kinh doanh khác là Airbnb và bán giá đặt phòng rất thấp, Travelmod cũng kinh daonh đặt phòng căn hộ, du thuyền, và những căn hộ ở chung với chủ và các biệt thự villa sang trọng.

Hai năm trở lại đây,  HomeAway không có cuộc mua bán hay sáp sập những thương vụ vụ lớn, như  việc đầu tư công ty Gogobot và những vụ đầu tư những App nhỏ.


Năm 2013, là năm HomeAway mua các cuộc cổ phần các công ty như Travelmob, Bookabach, Stayz ở Australia.

Hiện nay ở  Sài Gòn có dịch vụ đặt Villa Cho thuê du lịch ở Vũng Tàu hay Đà Lạt , cũng như  Đà nẵng, nha trang  đó là Wensite : Canhodulich.com

Facebook : www.facebook.com/canhodulich.vietrip 
Hỗ đặt đặt villa hotline : 1900558853 -8.39954541



HomeAway đã mua thêm một phần quyền sở hữu của Travelmod
  • Title : HomeAway đã mua thêm một phần quyền sở hữu của Travelmod
  • Posted by :
  • Date : 00:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top