Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu tọa lạc trên con đường biển thơ mộng và đắc địa nhất Vũng Tàu, cạnh khu du lịch Bãi Trước và khu du lịch Cáp Treo. Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao được thiết kế bằng những đường nét tinh tế và hài hòa với thiên nhiên theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển gồm 75 phòng đặc trưng với đồ nội thất gỗ nằm liền kề nhau trong khuôn viên hơn 11.500m2. 
Khách sạn Kỳ Hoà đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao
Bao quanh biệt thự là bầu không gian thoáng đãng, gần gũi nhất với thiên nhiên, nắng trời, gió biển. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: tivi truyền hình cáp, máy điều hòa, minibar, két sắt, tủ lạnh, hệ thống báo khói, phòng tắm... Một số phòng chọn lọc có cả ban công riêng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc biển cả giúp du khách tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ sau những ngày hối hả, tất bật với công việc mệt nhọc và căng thẳng.





Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi
Sáng sớm thức dậy, ngày mới không ồn ào, nhộn nhịp bởi thanh âm của phố xá, còi xe mà thay vào đó là không gian yên bình, tĩnh lặng đến trong trẻo, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông trên biển ngay trong chính căn phòng của mình.

Khung cảnh nên thơ khi chiều buông
Bạn có thể nô đùa với biển, bước từng bước nhẹ trên bờ cát mịn thoai thoải. Tối đến, du khách sẽ được nghe tiếng sóng biển vỗ từng đợt, lúc nhè nhẹ, rì rầm, lúc dập dồn, hối hả bên tai, tinh thần thư thái đến lạ thường. Hay bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm lừng, nóng hổi tại cà phê sân vườn bên cạnh hồ bơi trong khuôn viên khách sạn bên giai điệu âm nhạc lãng mạn, êm dịu.



Ngoài ra, bạn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, các món ăn Âu, Á, Việt và tất cả các đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu do những đầu bếp giàu kinh nghiệm của thương hiệu Kỳ Hòa Sài Gòn trổ tài ở nhà hàng Đông Hồ, nhà hàng Hoa Hồng, nhà hàng khu A, nhà hàng khu B.


Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu luôn là điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy cho các du khách nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.
>> Xem thêm các khách sạn ở Vũng Tàu: seaside resort vung tau , khach san sammy vung tau, hồ tràm beach resort & spa
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
Kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu
  • Title : Kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 11:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. tôi rất thích kiến trúc nơi đây, đặc biệt là được thiết kế bằng gỗ

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu luôn là điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy cho các du khách nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.

    Trả lờiXóa
  3. rất tuyệt khi nghỉ dưỡng taik khách sạn kỳ hòa

    Trả lờiXóa
  4. rất tuyệt khi nghỉ dưỡng taik khách sạn kỳ hòa

    Trả lờiXóa

Top