Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nét thanh bình của Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Đi về phía Bắc thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và khá yên tĩnh của Mũi Gành Dầu Phú Quốc. Đây sẽ là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua.
>> eden resort phu quoc


Bạn sẽ phải vượt qua một đoạn đường khá xa đễ đến được Gành Dầu. Nhưng cũng đừng vội lo lắng, bạn sẽ chóng hồi phục sức lực khi nhìn thấy vẻ đẹp vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Bãi biển Gành Dầu trông xa như một mảnh trăng lưỡi liềm uốn cong mềm mại được bao bọc bởi hai vồ núi nhô ra như đôi cánh hải âu, với bãi cát trắng mịn màng, nước trong vắt có thể nhìn dưới đáy. 


Bạn sẽ nhìn thấy được vẻ bao la, hùng vĩ của vùng đất mũi từ biển khơi vào bờ. Từng mảng rừng xanh rì với những cây cổ thụ vút cao ăn lan ra tới tận mép đá, mép nước. Cuối mũi Gành Dầu có một rạn đá trải rộng kỳ thú. Gành Đá kích thích trí tưởng tượng phong phú, những tảng đá khuyết mòn, lồi lõm, bào ngang, cắt dọc, ăn sâu, khoét rỗng, biến ảo muôn hình vạn trạng.


Cái không gian tĩnh lặng ấy, chỉ bị phá vở khi  những chiếc tàu, thuyền đánh bắt cập bến, tạo nên một không gian vô cùng sầm uất, náo nhiết. Do đó, nếu đến vào thời điểm này bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại phải chăng. Có những du khách đến thăm đã yêu mến ngay nơi này và mong nó vẫn mãi hoang sơ như thế, nhưng cũng có nhiều người lại mong Mũi Gành Dầu được đầu tư du lịch một cách bài bản để mọi du khách đều có cơ hội tận hưởng khung trời đẹp đẽ ở đây, vinpearl phú quốc


Sau khi có thưởng thức các món hải sản hoành tránh nơi đây, bạn có thể đi tới bãi Dàibãi Ông Lang để ngắm biển và ngâm mình dưới làng nước biển trong vắt mát lạnh. Kết thúc chuyến đi là khám phá hành trình chợ đêm Dinh Cậu.



Vẻ hồn hậu, giản dị, gần gũi của người dân địa phương là một trong những điều quyến luyến du khách, khiến họ thấy thương, thấy nhớ khi trở lại đất liền. Đây sẽ là một chuyến đi đầy ý nghĩa mà Gành Dầu đem lại cho du khách ghé thăm.
>> Xem thêm các resort Phú Quốcvinpearl phú quốceden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
Nét thanh bình của Mũi Gành Dầu Phú Quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

6 nhận xét:

  1. Đi về phía Bắc thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và khá yên tĩnh của Mũi Gành Dầu Phú Quốc. Đây sẽ là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua.

    Trả lờiXóa
  2. Vẻ hồn hậu, giản dị, gần gũi của người dân địa phương là một trong những điều quyến luyến du khách, khiến họ thấy thương, thấy nhớ khi trở lại đất liền. Đây sẽ là một chuyến đi đầy ý nghĩa mà Gành Dầu đem lại cho du khách ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  3. Bãi biển Gành Dầu trông xa như một mảnh trăng lưỡi liềm uốn cong mềm mại được bao bọc bởi hai vồ núi nhô ra như đôi cánh hải âu, với bãi cát trắng mịn màng, nước trong vắt có thể nhìn dưới đáy.

    Trả lờiXóa
  4. chỉ nhìn chưa đủ, phải ghé thăm nơi đây mới thật sự cảm nhận được hết vẻ thanh bình này

    Trả lờiXóa
  5. Đây sẽ là một chuyến đi đầy ý nghĩa mà Gành Dầu đem lại cho du khách ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn những kinh nghiệm chia sẻ rất hay của tác giả về bài viết. Thông tin vé máy bay khuyến mãi đi du lịch tự túc cho du khách nào đang có ý định khám phá Phú Quốc nhé.
    - Vietjet air khuyen mai
    - Vietnam airlines khuyen mai

    Trả lờiXóa

Top