Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Nhâm nhi ly café ở Phú Quốc

Các quán café ở Phú Quốc có gì đặc biệt hơn so với Sài Gòn, Hà Nội hay các tỉnh khác không. Hãy thử dạo qua một số quán café sau đây nào.

>> vinpearl phú quốc
1. Alanis Deli
Alanis Deli nằm ở số 98 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, là mô hình cà phê nhanh đầu tiên ở Phú Quốc. Alanis tạo cho thực khách cảm giác trẻ trung, vui tươi và thoáng đãng từ việc chọn gam màu xanh lá cây sáng làm tông chủ đạo trong thiết kế. Thực đơn ở Alanis khá phong phú, từ các món cà phê kiểu Ý hương vị Caramel, Bailey’s, Almond đến cà phê Việt nguyên chất 100%. Bên cạnh đó là nhiều món bánh ngọt, kem, bánh nướng, sinh tố trái cây do quán tự làm.

2.  Cà phê Đèn Lồng
Đèn Lồng nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, có không gian trang nhã với những gian nhà gỗ và mái ngói cổ kính đậm chất Việt xưa. Cà phê Đèn Lồng đẹp nhất vào buổi tối, lúc những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dạng được thắp sáng lung linh. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một Hội An thu nhỏ.


3. Cà phê Lá 
Café Lá ở số 11, đường Trần Hưng Đạo, được thiết kế khá mộc mạc, mang hơi hướng hoài cổ, đan xen những chi tiết độc đáo, là một trong những quán “có chất” nhất ở Phú Quốc. Bàn ghế, ly cốc, những cuốn sách, chiếc TV trắng đen, xe đạp cũ… đều mang một nét hoài cổ, duyên dáng. Ngồi bên trong quán bạn có thể ngắm toàn cảnh chợ Dinh Cậu về đêm. Thực đơn của Lá khá phong phú với các loại cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktaiil…eden resort phu quoc


4. Cà phê – kem Buddy 
Cà phê – kem Buddy nổi tiếng là quán kem ngon nhất Phú Quốc, tọa lạc số 6 đường Bạch Đằng, Dương Đông, đối diện Bến Tàu với trang trí đẹp mắt, tinh tế, chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi. Giá kem và nước uống ở đây tương đương các quán lớn ở Hà Nội, TPHCM.


Đặc biệt, bạn sẽ nhận được bảng đồ, hướng dẫn du lịch miễn phí  từ chủ quán, Cà phê – kem Buddy đã chu đáo làm một bảng thông tin về du lịch Việt Nam và Phú Quốc cho khách du lịch tham khảo. 
5. Phố Biển
Đây là quán cà phê có view đẹp nhất Phú Quốc được nhiều du khách bình chọn. Phố Biển nằm ở số 2 Bạch Đằng, Dương Đông, trong Trạm khí tượng hải văn Phú Quốc, phảng phất kiến trúc Âu – Pháp tinh tế. Bạn sẽ được thả mình trong những bài nhạc không lời êm. Nằm ngay sát Dinh Cậu, hướng ra biển Tây, Phố Biển còn là nơi ngắm hoàng hôn yêu thích của khách du lịch.

Hãy đến với Phú Quốc để cảm nhận không gian yên tĩnh, trong lành bên ly café phản phất mùi hương cùng gia đình và bạn bè nhé.
>> Tham khảo các resort ở Phú Quốc: vinpearl phú quốceden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
Nhâm nhi ly café ở Phú Quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top