Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang resort

Du lịch biển Nha Trang- Khánh Hòa

Evason Ana Mandara Nha Trang là một resort bên bờ biển Nha Trang. Có 74 biệt thự nhà vườn liền kề của nó, nhiều người với quan điểm ngoạn trên vịnh, cung cấp chạm cổ điển Việt . Lựa chọn ăn uống bao gồm các món ăn địa phương, khu vực và quốc tế, trình bày cách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Khu nghỉ mát này cũng cung cấp quần vợt, bóng chuyền bãi biển, và một trung tâm nước sinh hoạt, cộng với một Trung tâm lặn PADI và một loạt các chuyến du ngoạn khác.
Ăn uống
Tại Evason Ana Mandara Nha Trang bạn sẽ khám phá ra nhiều sự lựa chọn ăn uống. Đầu bếp của chúng tôi sản xuất một lựa chọn các món ăn mà cho phép đông để đáp ứng phía tây, trong khi tiếp tục cung cấp những trải nghiệm ẩm thực vô tận từ truyền thống Việt Nam. Chúng tôi có nguồn nguyên liệu tươi ngon từ các thị trường địa phương, nông thôn Việt Nam và các nhà sản xuất quốc tế để tạo ra một cuộc hành trình ẩm thực của các tiêu chuẩn cao nhất. Các bữa ăn sáng tự chọn thịnh soạn là một bữa tiệc thật sự - chọn từ trái cây tươi, bánh ngọt, mì, trứng tráng và các loại nước ép trái cây lạ. Đông gặp Tây tại hai nhà hàng mà cả hai cung cấp bữa tối ngoài trời và các thực đơn các món ăn quốc tế, địa phương và sự hòa hợp với người ăn chay, không có gluten và các tùy chọn calorie thấp.
Khu nghỉ mát có một sự pha trộn thú vị của nấu ăn cổ điển Việt, khu vực có ảnh hưởng tổng hợp hiện đại .
Khu du lịch độc đáo và sang trọng này tự hào có một spa đoạt giải thưởng và một vịnh yên tĩnh.
 Khu nghỉ mát bãi biển đầu tiên của Việt Nam đã thiết lập các thanh cao và tiếp tục thu hút khách trong việc tìm kiếm sự thư giãn bên bờ biển, dịch vụ ấm áp và tiện ích vượt trội. khu du lịch hấp dẫn này có sự pha trộn của phong cách trang trí truyền thống châu Á và sang trọng,  nhưng đó là chạm cá nhân mà làm cho nơi này thực sự đặc biệt như các ghi chú viết tay và bản đồ khu nghỉ mát mà được trình bày như là một “thông điệp trong một chai“Khu nghỉ mát này cũng có một cam kết mạnh mẽ để phát triển bền vững và thực tiễn sinh thái thân thiện của nó bao gồm hỗ trợ việc tiếp cận của nước sạch ở nông thôn. Khi bước chân vào sảnh mở không khí yên bình với ao koi đầy của nó, bạn sẽ thấy khó để tin rằng trung tâm thành phố nhộn nhịp của Nha Trang chỉ cách vài bước đi. Được thiết kế theo phong cách của một làng Việt.
 Các phòng Ana mandara nha trang resort  thanh lịch nằm rải rác trong các khu vườn nhiệt đới thu nhỏ và có giường tầng lá, đồ nội thất gỗ ấm áp, phòng tắm rộng rãi đẹp và nước uống miễn phí trong chai tái chế. Gardenview phòng được giấu đi trong những khu vườn nhiệt đới. Lựa chọn không cho một Phòng Deluxe Beachfront Phòng cho quang cảnh biển và truy cập trực tiếp vào cát hoặc giật gân ra trên bãi biển AnaMandara Suite Đến Evason Ana Mandara Nha Trang  để tận hưởng không gian thiên nhiên và những bải biển trải dài đẹp dưới ánh nắng của miền Trung. 
Là nơi tuần trăng mật lý tưởng.


Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top